Hạ thuỷ tàu cá vỏ thép Nghị định 67 bằng Phao túi khí

Trong công nghiệp đóng tàu, Công ty TNHH MTV thiết bị nặng Thuận Phát vinh dự là đơn vị cung cấp và tư vấn sử dụng Phao túi khí chuyên dụng cho việc Kéo và Hạ thủy tầu tại Việt Nam. Chúng tôi là đại diện cho cung cấp Phao Túi khí của hãng Qingdao tại Việt Nam.

Phương pháp hạ thủy bằng Phao túi khí là một phưong pháp mới, đơn giản, an toàn và giúp hạ giá thành vì không phải làm triền đà, ụ nổi để kéo và hạ thủy tàu. Đặc biệt trong quá trình sửa chữa tàu biển, Túi khí còn được dùng để kéo tàu lên bờ để sửa chữa hoặc hạ thủy – một việc mà triền đà không thể làm được. Các Túi khí sẽ bơm căng dưới bụng tàu trở thành con lăn mềm để tàu trượt lên trên đó khi hạ thủy và ngược lại khi kéo lên bờ.

Việc hạ thủy tàu cá vỏ thép phức tạp hơn tàu thông thường vì tuyến hình đáy tàu cá không phẳng, nên việc chọn phương pháp hạ thủy dùng Phao túi khí sẽ an toàn, đơn giản, nhanh và chi phí rẻ,… 

Phao Túi khí kéo và hạ thủy tàu cá vỏ thép đường loại D1.3×8-7 lớp

Đường kính : 1,3m

Chiều dài làm việc: 8m

Áp lực làm việc: từ 0.05 Mpa đến 0.2 Mpa

Số lớp bố: 7 lớp và có 12 lớp ở giữa

Số lượng túi khí: 10 quả

THUANPHAT HEC tự hào là nhà phân phối độc quyền cùng với các dịch vụ trước và sau bán hàng cho Túi khí chuyên dung cho công tác nâng hạ tàu biển, đệm chống va đập cho tàu và cảng biển của nhà máy sản xuất túi khí tại Quingdao-China tại Việt Nam.

THUANPHAT HEAVY EQUIPMENT COMPANY
Add: No D17/D6 Cau Giay new urban area, Dich Vong, Cau Giay, Hanoi.
Hotline: 092 888 6368

Tin Liên Quan